Grand Diamond City – Địa chỉ dành cho người sành điệu

Campuchia được biết đến là đất nước có nhiều sòng bài nổi tiếng. Một trong số đó là Grand Diamond City, mặc dù mới xây dựng nhưng được rất nhiều các anh hào ưa thích, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, thiết kế hết sức mới lạ, độc đáo. Điều kiện anh ninh luôn được đảm bảo.

Thông tin cơ bản cho người mới tìm hiểu về Grand Diamond City

Grand Diamond City mô hình kinh doanh sòng bài kết hợp nghỉ dưỡng khách sạn. Khách du lịch thường kết hợp giữa tham quan và giải trí. Sòng bài mới được xây dựng và có địa chỉ tại số 988F, Group 50, Kbal Spean Village Poipet Commune, Auchrav District, Poipet, Paoy Paet, Ou Chrov, Banteay Meanchey, Cambodia.

Sòng bài được cấp giấy phép kinh doanh và được sự bảo hộ về mặt luật pháp của chính phủ, là một trong những nơi đóng thuế nhiều nhất cho chính phủ Campuchia. Khi đến đây anh em hãy yên tâm về độ uy tín cũng như là an toàn.

Anh em có thể kết hợp nghỉ dưỡng, với các dịch vụ khách sạn sang chảnh cùng với thú vui giải trí cao cấp tại sòng bạc. Chắc chắn sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên của anh em.

Đến với nơi này, những người chơi mới sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi hấp dẫn, hệ thống an ninh luôn đảm bảo để không có hành vi gian lận có thể xảy ra. Đồng thời mức tiền thưởng trong các trò chơi là yếu tố không thể bỏ qua. 

Grand Diamond City thiet ke sang trong dang cap
Grand Diamond City thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Sòng bài này sở hữu ưu điểm gì để thu hút người chơi đến vậy?

Sòng bài mới được xây dựng và sở hữu thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu, mang đến sự sa hoa, sang trọng. Cùng với trò chơi mới, có mức thưởng hấp dẫn. Đây chính là địa điểm mà anh em không thể bỏ qua.

Grand Diamond City đưa ra nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn 

Grand Diamond City là một trong những phức hợp kinh doanh khách sạn, kết hợp sòng bài nên có rất nhiều khách du lịch từ khu vực khác nhau, đông đảo nhất là các nước như Lào, Việt Nam, Thái Lan.

Như vậy, việc đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp thu hút được nhiều khách hàng mới, và giữ chân được khách hàng cũ. Các chương trình phổ biến là miễn phí thẻ thành viên, giảm giá với lần nạp tiền đầu tiên, tặng xu….

An ninh luôn được thắt chặt

Khi anh em muốn vào bên trong sòng bài, ngay từ cổng vào nhân viên sẽ kiểm tra xác minh nhân thân xem đã đủ từ 21 tuổi trở lên hay chưa. Các vật dụng gây nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng của người khác đều không được mang vào.

Đến với nơi này, người chơi hoàn toàn có thể yên tâm vì có đội bảo an luôn đi tuần cả ở bên trong lẫn khu vực ngoài Casino. Hệ thống an ninh phải đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo được sự minh bạch, hạn chế hành vi gian lận. Người chơi có hành vi này sẽ bị cấm đến sòng bài vĩnh viễn và được đưa vào danh sách đen.

Camera giám sát hoạt động 24/7, được trang bị hệ thống tối tân nhất, có độ phân giải cao. Đảm bảo không có bất kỳ người chơi nào có biểu hiện gian lận hay lừa đảo. Luôn có người túc trực và làm việc hết công suất, không cho trường hợp đáng tiếc nào xảy ra

Khu vực sảnh chơi của Grand Diamond City thiết kế hợp lý

Grand Diamond City được thiết kế theo phong cách hiện đại mang đến sự đẳng cấp, thời thượng, không gian rộng lớn. Các khu vực trò chơi được phân bổ hợp lý, bên ngoài sẽ bố trí các trò chơi điện tử, bên trong được thiết kế thêm các bàn chơi. 

Ngoài ra, sẽ có khu vực dành cho khách hàng VIP, đảm bảo được sự riêng tư, có phục vụ riêng. Đây cũng là nơi mang về nguồn doanh thu khủng cho sòng bài. Thiết kế này giúp phân chia khu vực, không gây ảnh hưởng đến nhau.

Các trò chơi hấp dẫn

Khi đến đây, anh em bị choáng ngợp bởi quy mô hệ thống các trò chơi. Sảnh ngoài là nơi đặt các máy trò chơi điện tử, là thiết bị hiện đại và tối tân nhất. Tiếp đến là khu bàn chơi, nơi này sẽ dành cho các trò chơi truyền thống như tiến lên, phỏm, xì dách…

Hệ thống trò chơi giúp người chơi thoải mái thử vận may, các máy trò chơi có tính chính xác cao sẽ được khách hàng mới thích thú hơn cả. Anh em sẽ được đổi tiền ra xu là được tham gia chơi.

Grand Diamond City co nhieu tro choi thu vi
Grand Diamond City có nhiều trò chơi thú vị

Lưu ý cho người chơi mới khi chơi tại Grand Diamond City 

Sòng bài là nơi anh em có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu có đủ vận may và kỹ thuật. Với người chơi mới chưa có nhiều kinh nghiệm, nên lựa chọn tựa game đã có kiến thức, hiểu rõ luật chơi. 

Khi vào cuộc chơi, cần có tâm lý vững vàng, quan sát các đối thủ, đưa ra quyết định nhanh, chính xác để dành được mức thưởng cao nhất. Đặc biệt, chuẩn bị hầu bao rủng rỉnh sẽ làm tăng phần tự tin.

Grand Diamond doi hoi nguoi choi phai co chien thuat de thang
Có chiến thuật để luôn là người chiến thắng tại Grand Diamond

Qua bài viết trên, anh em đã thấy được Grand Diamond City có những điểm hấp dẫn nào. Một sân chơi uy tin, an toàn cùng mức thưởng hấp dẫn là điều không thể bỏ qua. Nếu đam mê những trò chơi may rủi, biết đâu bạn sẽ thành “đại gia” thì sao. Hãy đến và thử vận may nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *